Ngày 05 tháng 02 năm 2020 trường TH&THCS Thanh Nông tổ chức Tập huấn giáo dục An toàn giao thông cho học sinh trường Tiểu học và sinh hoạt chuyên môn "tự chủ, sáng tạo" năm học 2019-2020

Thực hiện Nghị quyết số 12/NQ-CP ngày 19/2/2019 về tăng cường bảo đảm trật tự ATGT và chống ùn tắc giao thông giai đoạn 2019 – 2022, trong đó quy định: “nhiệm vụ cụ thể đối với BGDĐT: hoàn thiện chương trình tài liệu giảng dạy và đưa nội dung pháp luật về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông và văn hóa giao thông vào chương trình chính khóa dưới hình thức tích hợp vào nội dung các môn học và hoạt động giáo dục từ giáo dục mầm non đến giáo dục phổ thông”..

Kiến nghị số 1831/KN-UBTP14 ngày 30/3/2019 của Ủy ban Tư Pháp của Quốc hội về các giải pháp hạn chế tai nạn giao thông, vi phạm pháp luật và tội phạm xâm phạm an toàn giao thông, trong đó đã ghi rõ: “Kiến nghị BGDĐT phối hợp với các cơ quan liên quan xây dựng đổi mới chương trình và bộ tài liệu giảng dạy về ATGT đảm bảo thiết thực, hiệu quả với từng lứa tuổi, cấp học….”. Với mục tiêu:

  • Thay đổi và nâng cao ý thức về an toàn giao thông cho cán bộ quản lý, giáo  viên, học sinh trong các trường Tiểu học, TH&THCS.
  • Sau khi được học chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” Học sinh có đủ hiểu biết và  kỹ năng tham gia giao thông an toàn.

  • Xây dựng được kế hoạch dạy học, sắp xếp kế hoạch bài học theo định hướng: Dạy học ATGT thông qua 1 tiết học độc lập, tích hợp trong các môn học và HĐGD nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục ATGT cho HS Tiểu học

(Đ/c: Cao Kiều Nga - Tổ trưởng chuyên môn Khối 1 - Báo cáo viên giáo dục An toàn giao thông cho học sinh tiểu học)

(Chuyên đề: sinh hoạt chuyên môn "Tự chủ, sáng tạo" do tổ chuyên môn khối 2+3 thực hiện)

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0984601126

EMAI : c1.lat.thn@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 37
Hôm qua : 62
Tất cả : 10338