Sáng ngày 5/9/2022 hòa chung không khí cả nước nô nức đón chào năm học mới, trường TH&THCS Thanh Nông long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022-2023. Đến dự buổi lễ, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp ông Nguyễn Hữu Lâm - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Bí thư Huyện Đoàn Lạc Thủy; ông Bạch Bá Hán - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân Thị trấn Ba Hàng Đồi; ông Bùi Văn Thú - Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh cùng các quý phụ huynh. Về phía nhà trường Thầy Nguyễn Hữu Thắng – BTCB - Hiệu trưởng nhà trường; Cùng sự có mặt của tập thể sư phạm nhà trường, các đơn vị đứng chân trên địa bàn, lãnh đạo các khu dân cư và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của tất cả các em học sinh.

Chương trình gồm có phần lễ: Văn nghệ, đón học sinh lớp 1, chào cờ, đọc thư chúc mừng năm học của Chủ tịch nước, diễn văn khai trường sau phần lễ là phần hội với các trò chơi dân gian và văn nghệ nhảy hiện đại thu hút tất cả các em học sinh tham gia.

Một số hình ảnh của buổi lễ khai giảng năm học 2022-2023

(Các tiết mục văn nghệ chào mừng)

(Đại biểu dự buổi lễ)

(Thầy giáo: Nguyễn Hữu Thắng - BTCB - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường)

(Đại biểu tặng hoa chúc mừng nhà trường)

(Đại biểu chụp ảnh với tập thể CB, GV, NV nhà trường)

(Học sinh tham gia các trò chơi dân gian)

Thay mặt cho ban tổ chức tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc sự giúp đỡ của các cấp uỷ Đảng và chính quyền, các ban ngành đoàn thể. Cảm ơn sự phối hợp giúp đỡ của các bậc phụ huynh, sự giúp đỡ của các lực lượng xã hội trong các năm học vừa qua và trong các năm học tới.

Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0984601126

EMAI : c1.lat.thn@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 42
Hôm qua : 37
Tất cả : 10366