TRƯỜNG TH&THCS THANH NÔNG TƯNG BỪNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 

          Hòa chung với không khí vui tươi của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 76 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, thầy và trò trường TH&THCS Thanh Nông long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới - Năm học 2021-2022.

          Thực hiện sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hòa Bình, buổi Lễ Khai giảng được tổ chức với tinh thần ngắn gọn, trang trọng và đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19.

            Khai giảng năm học 2021 - 2022 rất đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang đối phó với dịch bệnh Covid-19. Buổi Lễ Khai giảng có các thầy, cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường và 900 em học sinh trong toàn trường tới dự. Trong không khí hào hứng và vui tươi của ngày hội truyền thống “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”. Một năm học mới với bao hứa hẹn đã đến!

(Các tiết mục văn nghệ chào mừng)

          Tại buổi Lễ Khai giảng, thầy giáo Nguyễn Hữu Thắng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai trường, đọc diễn văn và đánh trống khai trường.

          Năm học 2020-2021 đã qua đi nhưng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi học trò và các thầy cô giáo, một năm học với bao khó khăn thách thức nhưng thầy và trò nhà trường vẫn cố gắng, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Trong ngày Hội lớn, thầy và trò nhà trường đã được đón nhận những bó hoa tươi thắm thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Phòng Giáo dục, lãnh đạo địa phương, của cha mẹ học sinh, của các tổ chức doanh nghiệp,... đó là nguồn động viên vô cùng to lớn để nhà trường tiếp tục phấn đấu trong năm học mới, năm học 2021-2022.

(Lãnh đạo Công an huyện Lạc Thủy tặng hoa chúc mừng nhà trường)

(Ông: Cao Hoàng Phương -Phó bí thư thường trực Đảng ủy tặng hoa chúc mừng nhà trường)

          Buổi Lễ Khai giảng diễn ra ngắn gọn, trang trọng với tinh thần quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2021-2022, hứa hẹn một năm học thành công tốt đẹp. Chúc cho các Thầy cô giáo và các em học sinh tràn đầy năng lượng bước vào năm học mới 2021-2022!

 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0984601126

EMAI : c1.lat.thn@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 37
Hôm qua : 62
Tất cả : 10346