Ngày 25/12/2023 trường TH&THCS Thanh Nông tổ chức thành công Hội nghị: Tổng kết công tác lãnh đạo, thực hiện nhiệm vụ năm 2023. Triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.


Hội nghị Chi bộ nhà trường vinh dự được đón tiếp đồng chí Phạm Trung Thành, Đảng Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Ba Hàng Đồi; cùng toàn thể các đồng chí đảng viên của Chi bộ.
Hội nghị cũng đã lắng nghe phát biểu tham luận của các đ/c Đảng viên trong chi bộ về việc: Duy trì sĩ số học sinh; Nâng cao hiệu quả ôn thi vào 10 và công tác phát triển Đảng.


Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Phạm Trung Thành, Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND thị trấn Ba Hàng Đồi nhất trí cao với những đóng góp ý kiến của tập thể và cá nhân tại Hội nghị. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ nhà trường trong năm 2023; đề nghị trong năm 2024, cán bộ, đảng viên nêu cao tinh thần đoàn kết nhất trí, phát huy tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân để Chi bộ nhà trường tiếp tục giữ vững những thành tích đạt được trong năm qua và tập trung thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm trong năm tới. Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi và tinh thần quyết tâm cao của tập thể Chi bộ trường TH&THCS Thanh Nông.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0984601126

EMAI : c1.lat.thn@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 16
Hôm qua : 22
Tất cả : 19355