Trường Tiểu học xã Thanh Nông long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, Ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường" Năm học 2018-2019

Những ngày hè đã đi qua và mùa thu đã đến, cùng với những ngày lịch sử trọng đại của đất nước hướng tới kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Với những sự kiện trọng đại này, tất cả chúng ta đều bồi hồi xúc động tưởng nhớ tới Bác Hồ vĩ đại - vị cha già muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam. Người đã hy sinh cả cuộc đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giải phóng đất nước. Để tỏ lòng kính yêu và biết ơn đối với Bác, mỗi chúng ta phải thực hiện tốt lời răn dạy của Người: “Dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy thật tốt, học thật tốt”. Thực hiện sự chỉ đạo của UBND huyện, Phòng GD&ĐT Lạc Thủy, Đảng ủy – HĐND-UBND xã Thanh Nông - Trường Tiểu học xã Thanh Nông long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới và “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường" Năm học 2018-2019 và đón Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình.

Về dự buổi lễ khai giảng năm học 2018 -2019 và đón Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình của thầy và trò nhà trường có các vị đại biểu:

Đồng chí: Bùi Xuân Hiến - Huyện ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã Thanh Nông.

Đồng chí: Bùi Ngọc Cảnh – Chỉ huy trưởng  Ban chỉ huy Quân sự xã Thanh Nông

Đồng chí: Cao Thanh Tuyền – Bí thư  ĐTNCS HCM xã Thanh Nông.

Đại diện các cơ quan đơn vị đóng chân trên địa bàn: Lữ Đoàn 72 Bộ tư lệch Công Binh, đội tuần tra kiểm soát giao thông đường Hồ Chí Minh, đại diện điện lực Lac Thủy. Các thành viên trong Ban đại diện cha mẹ học sinh trường năm học 2018 - 2019, các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và  đông đảo hơn cả là 523 em học sinh trong toàn trường.

Các  đại biểu tham dự Lễ khai giảng năm học 2018 – 2019

Lễ đón học sinh vào lớp 1 năm học 2018-2019

Đồng chí Nguyễn Hữu Thắng - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường tuyên bố Khai giảng và đánh trống khai trường năm học 2018 – 2019

Với sự quan tâm của toàn xã hội và sự quyết tâm của thầy và trò trường tiểu học xã Thanh Nông chắc chắn trong năm học mới 2018-2019 trường tiểu học xã Thanh Nông sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bùi Anh Đô – Giáo viên, quản trị viên trang web

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0984601126

EMAI : c1.lat.thn@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 27
Hôm qua : 37
Tất cả : 10351