KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Sáng ngày 05/9/2023, trong không khí phấn khởi, hân hoan của hàng triệu giáo viên, học sinh cả nước bước vào năm học mới, trường TH&THCS Thanh Nông long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023 -2024.

Ấn tượng nhất trong buổi lễ khai giảng, là màn đón các em học sinh lớp 1. Các em tay cầm bóng bay và cờ, khuôn mặt rạng rỡ được các cô giáo chủ nhiệm dắt tay diễu hành trên sân trường trong sự chào đón nồng nhiệt của các thầy cô giáo và các anh chị lớp trên.

     

Trong buổi lễ trang trọng, thay mặt cho BGH, Thầy giáo Nguyễn Hữu Thắng -Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn và đánh trống khai giảng năm học mới. Bài diễn văn ngắn gọn, xúc tích cùng tiếng trống trường rộn rã hứa hẹn năm học mới thành công!

Cũng trong buổi khai giảng long trọng này, Trường TH&THCS Thanh Nông rất vinh dự được đón nhận sự quan tâm  từ các cấp lãnh đạo huyện, xã và của Hội cha mẹ học sinh.

  Nhà trường trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương, các doanh nghiệp các đơn vị liên kết cùng toàn thể các bậc phụ huynh đã đến chúc mừng thầy và trò nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới.

Tập thể CBGV, nhân viên và các em học sinh trường TH&THCS Thanh Nông quyết tâm thi đua "Dạy tốt - học tốt" để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Một số hình ảnh ấn tưởng của buổi lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 của trường TH&THCS Thanh Nông

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0984601126

EMAI : c1.lat.thn@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 15
Hôm qua : 22
Tất cả : 19354