Ngày 13 tháng 01 năm 2020 trường TH&THCS Thanh Nông long trọng tổ chức: Sơ kết học kì I năm học 2019-2020 và trao tặng quà "Tết yêu thương" xuân Canh Tý 2020.

(Các tiết mục văn nghệ chào mừng)

Thời gian như thoi đưa, mới ngày nào tiếng trống khai trường chào đón năm học mới vang lên, vậy mà hôm nay một học kì đã kết thúc. Như mọi năm, cứ đến thời điểm này trường TH&THCS Thanh Nông lại tổ chức lễ sơ kết học kỳ 1.

Dù chỉ mới bước qua nửa chặng đường mở đầu trong năm học này, thế nhưng thầy và trò trường ta cũng đã gặp không ít khó khăn, vất vả. Thế nhưng, chưa bao giờ có tinh thần nản chí, thầy trò chúng ta vẫn đã và đang cố gắng rèn luyện hết sức mình, phấn đấu đưa sự nghiệp giáo dục của xã nhà ngày càng tiến bộ. Mỗi một người thầy, người cô với sứ mệnh là chăm lo giáo dục cho các em trở thành những công dân tốt, kiến thức vững vàng để sau này giúp ích cho xã hội. Và để đạt được những thành quả như hôm nay, phần lớn đều là nhờ sự quan tâm giúp đỡ của các ban ngành đoàn thể, của lãnh đạo nhà trường và có sự góp sức của anh chị em giáo viên cùng sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể học sinh nhà trường.

Danh ngôn có câu: “Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng”. Quả thật là như vậy, trong cuộc sống có mấy ai đạt được thành công mà không trải qua khó khăn gian khổ và cũng chẳng người nào đạt được thành công mà không phải "đổ mồ hôi, sôi nước mắt". Sự cần cù chịu khó luôn là yếu tố quan trọng nhất để dẫn ta đến con đường thành công một cách nhanh chóng. Không nói đâu xa với, những bạn đạt học sinh khá, giỏi của trường ta trong học kì 1 vừa qua chính là một minh chứng, kết quả mà các bạn ấy đạt được chính là việc đổi lấy cả một quá trình. Kết quả ấy, có hình bóng những giọt mồ hôi của cha mẹ, có công lao dạy dỗ của thầy cô, có sự quan tâm của các cấp các ngành, và đặc biệt là có sự kiên trì, cố gắng miệt mài học tập của chính bản thân các em. Thông qua điều này, thầy mong sao tất cả các em học sinh trường ta, cuối năm học đều có kết quả học tập tuyệt vời như vậy.

Một năm cũ đã dần dần khép lại, mùa xuân đang hé mở những niềm vui, học kỳ 2 của năm học 2019-2020 cũng đã bắt đầu khởi động, thầy rất mong rằng sang năm mới, các em sẽ tự tin hơn, chăm chỉ hơn, học giỏi hơn và kết quả cuối năm sẽ cao hơn. Trong buổi lễ sơ kết học kì 1 này, tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền địa phương, hội phụ huynh đã phối hợp chặt chẽ cùng chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học này. Nhân dịp năm mới, tôi cũng xin kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô và các em học sinh sức khỏe, an khang thịnh vượng. 

(Thầy giáo: Nguyễn Hữu Thắng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ)

(Hội khuyến học trao tặng quà "Tết yêu thương" cho các em học sinh)

(Đại diện nhà trường trao tặng quà "Tết yêu thương" xuân Canh Tý 2020 cho các em học sinh)

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0984601126

EMAI : c1.lat.thn@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 62
Hôm qua : 34
Tất cả : 10289