Hoà trong không khí tưng bừng kỉ niệm 75 năm Quốc khánh 02/9, các thầy cô giáo và học sinh trường TH&THCS Thanh Nông đang náo nức, hân hoan chuẩn bị cho Lễ khai giảng năm học 2020 – 2021 và ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Lúc này, trong lòng mỗi thầy cô, mỗi học sinh của trường TH&THCS Thanh Nông  lại bừng lên niềm vui, niềm tự hào khi được giảng dạy - học tập tại ngôi trường có bề dày lịch sử. Dù còn nhiều khó khăn, thiếu thốn nhưng các thầy cô giáo cùng các em học sinh trong nhà trường đã ra sức phấn đấu dạy tốt - học tốt vì vậy đã đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận, luôn được Đảng,chính quyền và nhân dân đánh giá cao.

          Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường là một phong tục đẹp của người dân Việt Nam, nhằm chăm lo cho tương lai của thế hệ trẻ. Ngày 05/9, triệu triệu học sinh, sinh viên trên khắp mọi miền Tổ quốc nói chung và  860 học sinh của trường TH&THCS Thanh Nông đang tưng bừng đón chào năm học mới 2020 - 2021, cùng toàn xã hội hưởng ứng Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Nhà trường đã chuẩn bị mọi điều kiện, sẵn sàng cho ngày hội lớn, từ cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ nhu cầu giảng dạy và học tập đến đội ngũ giáo viên. Trong những ngày qua các thầy cô giáo đã tích cực lao động vệ sinh trường lớp sạch sẽ, các bồn hoa cây cảnh được cắt tỉa gọn gàng, 100% các lớp học và phòng chức năng được phun thuốc khử trùng đảm bảo đúng quy định của y tế về công tác phòng dịch. Các bậc phụ huynh dù công việc còn bận rộn, song không quên được mua sắm cho con em những bộ quần áo mới, những quyển sách, quyển vở, bộ đồ dùng học tập để các em đến trường.

           Sau đây là một số hình ảnh về hoạt động của nhà trường trong buổi lễ khai giảng năm học mới 2020-2021:

 

 

 

(Lễ đón học sinh vào lớp 1)

(Các tiết mục văn nghệ chào mừng)

 

(Thầy giáo: Nguyễn Hữu Thắng - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của chủ tịch nước và đánh trống khai trường)

 

 

(Đại diện lãnh đạo địa phương và các đơn vị đứng chân trên địa bàn tặng hoa và chúc mừng nhà trường)

 

(Tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1)

(Các ban ngành, đoàn thể của UBND Thị trấn Ba Hàng Đồi, Lữ đoàn công binh 72 tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn)

          Với quyết tâm của nhà trường là tiếp tục tạo được sự chuyển biến căn bản và mạnh mẽ, vững chắc, thực chất và toàn diện về chất lượng giáo dục. Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được của việc dạy học theo hướng phát triển toàn diện năng lực học tập của HS,  giúp học sinh bộc lộ năng lực bản thân, giáo viên đổi mới, sáng tạo, đoàn kết xây dựng nhà trường " An toàn - Thân thiện - Tự tin - Sáng tạo - Hiệu quả - Hội nhập" và trở thành điểm sáng về chất lượng của giáo dục Thị trấn Ba Hàng Đồi, góp phần đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo. Cùng với việc triển khai những chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước về giáo dục, trường TH&THCS Thanh Nông quyết tâm tiếp tục xây dựng trường học ngày một phát triển. Đó vừa là nhiệm vụ vinh quang nhưng cũng đầy trách nhiệm, đòi hỏi mỗi nhà giáo, mỗi gia đình, mỗi học sinh và cả cộng đồng cùng chung tay góp sức để đào tạo những chủ nhân tương lai của đất nước đúng như lời Bác dạy "Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người".
         Vì mục tiêu và ý nghĩa lớn lao đó, trường TH&THCS Thanh Nông xin trân trọng thông báo tới toàn thể hội cha mẹ học sinh được biết và mong muốn toàn thể bà con nhân dân trong toàn xã hưởng ứng Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường vào ngày 05/9. Việc đưa trẻ đến trường vào ngày 05/9 chính là minh chứng cho sự quan tâm của cha mẹ đối với con em mình và của cộng đồng xã hội đối với giáo dục. Trường TH&THCS Thanh Nông xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể bà con nhân dân, các bậc cha mẹ học sinh đã tin tưởng gửi gắm con em mình, luôn đồng hành cùng thầy và trò nhà trường, chung tay, góp sức ủng hộ vật chất và tinh thần xây dựng ngôi nhà chung trường TH&THCS Thanh Nông ngày càng vững bước đi lên.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0984601126

EMAI : c1.lat.thn@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 28
Hôm qua : 58
Tất cả : 9914