Thực hiện hướng dẫn của Hội đồng Đội huyện Lạc Thủy, sự quan tâm, chỉ đạo của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường. Với mục đích giúp các em đội viên hiểu được Nghị quyết Đại hội, cụ thể hóa Nghị quyết thành những việc làm thiết thực, xây dựng tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh vững mạnh về tư tưởng chính trị, tổ chức và hành động, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chương trình công tác năm học. Liên đội trường TH&THCS Thanh Nông đã xây dựng kế hoạch và tổ chức thành công Đại hội Đội nhiệm kì năm học 2020 - 2021.

          Đại hội được tổ chức đồng bộ ở cấp Chi đội đến cấp Liên đội. Sau Đại hội Chi đội mẫu và Đại hội Chi đội đại trà, Đại hội Liên Đội diễn ra vào ngày 16 tháng 11 năm 2020 một cách trang nghiêm, tích cực đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, tự hào đối với các em đội viên.

          Đến dự và chỉ đạo Đại hội của các em có đại diện các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường, Hội đồng đội Thị trấn Ba Hàng Đồi; các thầy giáo, cô giáo và các anh chị phụ trách đội cùng các đại biểu đội viên tiêu biểu của Liên đội.

(Thầy giáo: Nguyễn Hữu Thắng - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại đại hội)

(Anh: Nguyễn Mạnh Linh - Phó Bí thư Đoàn TNCS HCM phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng đại hội)

(Các ý kiến tham luận tại đại hội)

(Bỏ phiếu bầu BCH liên đội nhiệm kì mới)

(BCH liên đội nhiệm kì 2020-2021)

          Các bạn Ban chỉ huy Liên đội đã nhận nhiệm vụ và hứa sẽ thực sự gương mẫu, nhiệt tình, nêu cao tinh thần trách nhiệm động viên thu hút các bạn đội viên nhi đồng trong Liên Đội tham gia vào các phong trào hoạt động Đội, trang trí lớp học sạch, đẹp, giữ gìn tài sản nhà trường, không để xảy ra các hiện tượng vi phạm nội quy, bạo lực, mất đoàn kết trong các chi đội. Liên đội  kiên trì rèn luyện, ra sức cố gắng quyết tâm thực hiện đạt, vượt các chỉ tiêu phấn đấu mà Đại hội đã đề ra.

          Được tổ chức trang nghiêm, đúng Điều lệ và Nghi thức của Đội TNTP Hồ Chí Minh do Hội đồng Đội Trung ương ban hành. Đại hội Liên đội TNTP Hồ Chí Minh Trường TH&THCS Thanh Nông nhiệm kì 2020 -2021  đã thành công tốt đẹp trong niềm vui phấn khởi, tự hào của các bạn đội viên. Khơi dậy được tinh thần đoàn kết, niềm tự hào, tin yêu vào tổ chức Đội, giúp đội viên thấy rõ trách nhiệm, quyền lợi của mình trong việc tham gia xây dựng tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh.

          Từ đây, chương trình hoạt động của Đội sẽ được triển khai tới các chi đội và các bạn đội viên. Liên đội sẽ quyết tâm thực hiện tốt chương trình hành động  và các chỉ tiêu phấn đấu. Mỗi đội viên thiếu niên sẽ thực hiện đầy đủ 5 điều Bác Hồ dạy xứng đáng là cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu. Xin chúc Liên đội Trường TH&THCS Thanh Nông hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, chúc các bạn đội viên, nhi đồng sẽ là những bông hoa nhỏ, khoe sắc tỏa ngát hương thơm trên mảnh đất quê hương Thị trấn Ba Hàng Đồi văn minh, giàu truyền thống./.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0984601126

EMAI : c1.lat.thn@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 34
Hôm qua : 30
Tất cả : 10179