Mỗi độ Tết đến, Xuân về, để không học sinh nào có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt thòi, không có điều kiện đón Tết, trường TH&THCS Thanh Nông lại chung tay huy động các nguồn lực, tặng những phần quà ý nghĩa, giúp các em thêm niềm tin, động lực vươn lên trong học tập, cuộc sống.

           Thành thông lệ nhiều năm nay, vào dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, nhà trường lại tích cực vận động các nhà tài trợ, thêm sự đóng góp của các thầy, cô giáo và học sinh nhà trường, tặng hàng chục suất quà tặng cho các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, học sinh tàn tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Những phần quà được tặng không chỉ đem đến cái Tết đủ đầy hơn cho gia đình các em, mà quan trọng hơn, đó là tình cảm, sự quan tâm của thầy cô, bạn bè, động viên em không ngừng cố gắng, nỗ lực vượt lên hoàn cảnh để học tập tốt, hướng đến tương lai...".

          Tại Chương trình, trường TH&THCS Thanh Nông đã tặng nhiều suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và học bổng tiếp sức đường dài. Những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng vô cùng ý nghĩa và kịp thời chia sẻ khó khăn với gia đình các em trong dịp xuân về, tết đến. Nhà trường mong rằng, sự chia sẻ này sẽ phần nào giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để tiếp tục vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập và rèn luyện./.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0984601126

EMAI : c1.lat.thn@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 34
Hôm qua : 46
Tất cả : 10227